Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Điểm mạnh của trường đại học Chosun hàn Quốc

Posted at  20:07  |  in  

Điểm mạnh đại học Chosun

- Trường ĐH Chosun luôn được đánh giá là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc đào tạo những nhà lãnh đạo xuất sắc, gây dựng nền tảng cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.


- Với nhiều ngành học cùng với những nghiên cứu chuyên sâu, trường ĐH Chosun đã có một nền giáo dục mang tính thực tế.

- Trường có rất nhiều chuyên ngành với đội ngũ giáo sư giỏi, trường đã đào tạo nên những sinh viên có năng lực xuất sắc với kiến thức sâu rộng.

- Cũng như các trường ĐH khác của Hàn Quốc, trường có cơ sở vật chất rất tốt, với khuôn viên rộng rãi đủ để đi dạo hàng giờ đồng hồ. Sân bóng, phòng tập, thư viện, công viên và nhiều khu vui chơi giải trí cũng như dịch vụ công cộng khác được trang bị chu đáo.
Tòa nhà trung tâm trường đại học Chosun Hàn Quốc

Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Để bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy gọi điện cho văn phòng đại diện tuyển sinh của đại học Chosun hàn Quốc tại Việt Nam để được biết thêm những thông về trường đại học Chosun Hàn Quốc cũng như giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học du học. 



(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Hotline:  (08) 6 6868 999 hoặc 097.913.5252 
Hoặc gửi tin nhắn về địa chỉ Email: as@asung.edu.vn

Share this post

About Chosun University

Trường đại học Chosun luôn được đánh giá là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc đào tạo những nhà lãnh đạo suất sắc, gây dựng nền tảng cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia. Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Việt Nam: 028 7300 2027 Google+.

0 comments:

Học Tiếng Hàn-Korea Info-Zila
Copyright © 2013 Chosun University | Trường Đại học Chosun Hàn Quốc. Zila Center Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.
back to top