Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Điều kiện sống tại trường đại học Chosun Hàn Quốc

Posted at  20:32  |  in  

  Điều kiện sinh sống tại trường đại học Chosun Hàn Quốc

Cuộc sống của sinh viên Việt Nam ở trường đại học Chosun khá dễ chịu, ký túc xá là nơi được các sinh viên ưa chuộng nhất, các tòa nhà ký túc xá cũng mới được xây dựng, trang bị khá tốt và hiện đại.


Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Đại học Chosun gần khu vực trung tâm nhưng giá cả sinh hoạt ở đây không phải là đắt đỏ, đây là nơi tụ hội của rất nhiều thể loại hàng hóa, từ hàng hiệu đến hàng chợ, chỉ cần chút kiên nhẫn và chút thời gian, bạn đã có thể sắm cho mình những món đồ hợp túi tiền và cũng rất đẹp. Khu vực giải trí trong trung tâm thành phố cũng được “tối ưu hóa” với hệ thống rạp chiếu phim, nhà hát, các khu vui chơi, mua sắm phục vụ hầu như suốt ngày đêm.

Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Sinh viên được nhận vào trường đều được quyền có chỗ ở trong ký túc xá.

- Tiện nghi: mỗi phòng đều trang bị giường, bàn, tủ, quạt, giá sách và kết nối Internet.

- Cơ sở vật chất tiện ích: phòng đọc, phòng truy cập thông tin, phòng luyện tập thể dục, phòng giặt, phòng tắm, phòng khách, nhà hàng.


Trường đại học Chosun Hàn Quốc

Để bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy gọi điện cho văn phòng đại diện tuyển sinh của đại học Chosun hàn Quốc tại Việt Nam để được biết thêm những thông về trường đại học Chosun Hàn Quốc cũng như giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học du học. 


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Hotline:  (08) 6 6868 999 hoặc 097.913.5252 
Hoặc gửi tin nhắn về địa chỉ Email: as@asung.edu.vn

Share this post

About Chosun University

Trường đại học Chosun luôn được đánh giá là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc đào tạo những nhà lãnh đạo suất sắc, gây dựng nền tảng cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia. Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Việt Nam: 028 7300 2027 Google+.

0 comments:

Học Tiếng Hàn-Korea Info-Zila
Copyright © 2013 Chosun University | Trường Đại học Chosun Hàn Quốc. Zila Center Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.
back to top